Những ưu điểm của cân bàn điện tử so với cân bàn cơ

Ưu điểm đầu tiên của cân bàn điện tử đó chính là tính chính xác, nhẹ , tiện dụng, chính những ưu điểm này khiến các cân bàn điện tử đang dần thay thế các cân bàn cơ trên thị trường

cân bàn điện tử

 

So sánh sự khác biệt của cân bàn cơ và cân bàn điện tử: Cân bàn điện tử gọn nhẹ hơn: Hai chiếc cân có cùng mức cân như nhau thì cân bàn điện tử thường gọn nhẹ hơn cân bàn cơ.

Cân bàn điện tử chính xác hơn: Cân bàn điện tử hiển thị kết quả bằng số nên mọi người dù đứng ở vị trí nào thì cũng đọc chung một kết quả, nhưng với cân bàn cơ thì vị trí đứng khác nhau có thể đọc kết quả khác nhau. Đặc biệt, ở cân cơ, người bán dễ dàng điều chỉnh cân theo ý của mình dẫn đến tình trạng sai lệch số cân.

Khi mua cân bàn điện tử cần chú ý một số yếu tố sau:

- Mức cân tối đa của cân: Cần ước lượng trước mức cân dự kiến cao nhất đã, đang và sẽ sử dụng để chọn lựa mức cân cho phù hợp. Thông thường cân bàn điện tử có các mức cân là: cân 60 kg, cân 100 kg, cân 200 kg, cân bàn 300kg,cân bàn 500 kg và các cân bàn nhỏ cao cấp khác.

- Bước nhảy của cân (độ chính xác của cân)

- Giá cân điện tử: Giá cả của cân không phụ thuộc nhiều vào mức cân tối đa của cân mà phụ thuộc vào kích thước bàn cân. Bàn cân càng to thì giá càng cao. Bên cạnh đó, giá cân bàn điện tử còn phụ thuộc vào thương hiệu của nhà sản xuất cân hoặc các thiết bị sử dụng trong cân.

Công ty cân điện tử Tiến Đạt đang cung cấp các loại cân điện tử với nhiều chọn lựa đa dạng và chất lượng đảm bảo cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức…

Website: http://chocandientu.com